Trang chủarrowDanh sách dịch vụarrowCall Center

Bizfly Call Center

checkedTổng đài tích hợp CRM, gấp 3 hiệu quả chốt đơn

checkedTổng đài chăm sóc khách hàng

checkedLinh hoạt, tiện lợi, tiết kiệm chi phí

banner

Bizfly Call Center

line

Bizfly Call Center là dịch vụ tổng đài cho doanh nghiệp được ứng dụng nền tảng công nghệ VoIP, triển khai trên hạ tầng điện toán đám mây do Bizfly Cloud nghiên cứu xây dựng và phát triển.

Bizfly Call Center cho phép doanh nghiệp thiết lập và sử dụng tổng đài một cách nhanh chóng và hiệu quả mà không cần phải đầu tư hạ tầng, thiết bị chuyên dụng cũng như nhân sự chuyên trách cho tổng đài.

Giải pháp tổng đài Call Center toàn diện
cho nhiều lĩnh vực

solution-img

Ưu điểm vượt trội của Bizfly Call Center

divider

Giải pháp quản lý và chăm sóc khách hàng tối ưu, hiệu quả cho doanh nghiệp

checked

Ưu đãi

Miễn phí 5GB lưu trữ ghi âm cuộc gọi

checked

An toàn - Bảo mật dữ liệu

Hỗ trợ SSL bảo mật dữ liệu

checked

Giao diện thông minh

Giao diện quản trị trực quan, thân thiện có đầy đủ thống kê báo cáo với nhiều chỉ số hữu ích

checked

Chi phí hợp lý

Tiết kiệm tới 30% cuộc phí gọi ra so với tổng đài truyền thông

checked

CRM

Tích hợp sẵn sàng và miễn phí với Bizfly CRM

checked

Cài đặt

Triển khai cài đặt và mở rộng tổng đài dễ dàng và nhanh chóng

checked

Hỗ trợ

Hỗ trợ kết nối nghe, gọi (Trình duyệt Web, Smart Phone, Thiết bị IP - Phone

checked

Tính năng hữu ích

Có nhiều tính năng hữu ích, nâng cao hiệu suât làm việc cho Telesale, chăm sóc khách hàng như Auto-Dial, Auto-Call, Click-2-Call...

Tính năng của Bizfly Call Center

divider
chọn

Dịch chuyển, phân bổ cuộc gọi theo kịch bản

Điều hướng cuộc gọi đến nhóm máy lẻ trực theo kịch bản, tự động phát ra lời chào, hướng dẫn khách hàng chọn nhánh tổng đài.

chọn

Giám sát máy nhánh theo thời gian thực

Cho phép theo dõi tính trạng kết nối, trạng thái cuộc gọi của các máy nhánh theo thời gian thực.

chọn

Miễn phí gọi nội bộ

Miễn phí cuộc gọi giữa các máy nhánh nội bộ trong một văn phòng/ giữa các văn phòng khác nhau của doanh nghiệp.

chọn

Chăn cuộc gọi

Cho phép chặn cuộc gọi rác, cuộc gọi từ danh sách các số điện thoại không mong muốn.

chọn

Tích hợp nhiều loại đầu số

Tiện ích cho phép kết nối tới đầu số cố định, đầu số 1900/1800/ đầu số di động.

chọn

Click-2-Call

Cho phép khách hàng gọi trực tiếp từ Website của doanh nghiệp, giúp tiết kiệm chi phí cước cuộc gọi tới tổng đài.

chọn

Trả lời tự động với Call Bot IVR

Tạo các kịch bản cuộc gọi, điều hướng luồng gọi theo các nhánh kịch bản đã tạo và trả lời dựa theo kịch bản thu sẵn.

bizfly cloud
chọn

Thống kê lịch sử cuộc gọi

Hiển thị chi tiết lịch sử cuộc gọi, nghe lại ghi âm, xem thông tin thống kê hiệu suất thực hiện cuộc gọi theo từng máy lẻ.

chọn

Giám sát chất lượng cuộc gọi

Cho phép doanh nghiệp giám sát và can thiệp trực tiếp vào cuộc gọi đang diễn ra (Nghe đồng thời 3 bên, nói chèn cuộc gọi).

chọn

Không giới hạn số lượng máy nhánh

Sẵn sàng mở rộng số lượng máy nhánh đáp ứng mọi quy mô tăng trưởng nhân sự của doanh nghiệp.

chọn

Quản lý hạn mức cước gọi ra

Cho phép quản lý, giới hạn mức cước gọi ra theo từng máy lẻ hoặc cho cả tổng đài.

chọn

Tích hợp CRM/ERP

Cung cấp API & Webhook tích hợp với các giải pháp quản lý cho doanh nghiệp như CRM, ERP.

chọn

Ghi âm cuộc gọi

Tự động ghi âm cuộc gọi vào/ra giúp quản lý và nâng cao hiệu quả công việc của nhân viên.

chọn

Trả lời tự động theo ngữ cảnh với Call Bot AI

Cung cấp AI Bot tự động ghi nhận âm thanh, sau đó phân tích và trả lời trực tiếp cho người gọi giúp tiết kiệm chi phí nhân sự tổng đài, nâng cao trải nghiệm cuộc gọi.

So sánh giữa Bizfly Call Center và các sản phẩm khác

line
Tổng đài truyền thống
Bizfly Call Center
Tính năng
Số line máy nhánh nối bộ (extension) bị giới hạn bởi số cổng vật lý thiết kế cố định trên Tổng đài.
Có thể mở rộng linh hoạt lên tới hàng nghìn máy nhánh, phục vụ nhiều cuộc gọi đồng thời
Công nghệ
Tổng đài truyền thống đòi hỏi một hệ thống cáp điện thoại riêng biệt.
Các máy điện thoại IP hoạt động chung với hệ thống mạng sẵn có.
Nhân sự
Tổng đài truyền thống yêu cầu có bộ phận quản trị riêng biệt. Bắt buộc phải có sự điều phối, chuyển đổi vật lý khi có sự thay đổi.
Dễ dàng quản trị, thay đổi cấu hình linh hoạt
Tính ổn định
Khi chuyển văn phòng cần đi lại hệ thống cáp điện thoại, mỗi văn phòng chi nhánh yêu cầu có tổng đài truyền thống riêng
Khi chuyển văn phòng chỉ cần vài bước khai báo lại dễ dàng, không cần đầu tư thêm tổng đài cho văn phòng mới
Tích hợp và ứng dụng
Tổng đài truyền thống khi có nhu cầu tích hợp ứng dụng bên ngoài yêu cầu phải đầu tư thêm thiết bị tương thích
Hỗ trợ tích hợp các ứng dụng như CRM,...

Bảng giá dịch vụ Bizfly Call Center

line

Bảng giá dịch vụ Call Center của Bizfly Cloud được tính theo mức Datatransfer sử dụng
hàng tháng, tính theo đơn vị GB. Đơn giá (Chưa bao gồm 10% VAT)

Tổng số máy:
Tổng dung lượng:
Kết nối tối đa:

Gói V10

300.000 đ / tháng

Gói V20

500.000 đ / tháng

Phù hợp với tất cả doanh nghiệp

Gói V30

750.000 đ / tháng

Gói V50

1.200.000 đ / tháng

Tối đa 10 máy lẻ
Tối đa 20 máy lẻ
Tối đa 30 máy lẻ
Tối đa 50 máy lẻ

checkedMiễn phí 5GB dung lượng

checkedMiễn phí 10GB dung lượng

checkedMiễn phí 15GB dung lượng

checkedMiễn phí 25GB dung lượng

checkedKết nối 2 đầu số 

checkedKết nối 3 đầu số 

checkedKết nối 4 đầu số 

checkedKết nối 5 đầu số 

Dịch vụ Call Center mua thêm

icon

Lưu trữ ghi âm cuộc gọi

150.000 vnđ/tháng
cho block 10GB mua thêm

icon

Ghi âm lời chào

150.000 vnđ/1 lời chào

icon

Cấu hình thay đổi kịch bản tổng đài

500.000 vnđ/1 kịch bản

icon

Kết nối thêm đầu số

500.000 vnđ/đầu số
kết nối thêm

icon

Tích hợp hệ thống CRM

Miễn phí tích hợp Bizfly CRM

Liên hệ tư vấn với các CRM khác

Khách hàng tiêu biểu

divider
vnn
vnn-soft-logo

VNN SOFT

Cung cấp giải pháp thiết kế phù hợp với tất cả doanh nghiệp, cửa hàng quy mô lớn, vừa & nhỏ.

divider

Bizfly Call Center giúp:

checkedTriển khai tổng đài tự động trả lời theo các bước như kịch bản VNNSoft cung cấp giúp tiết kiệm chi phí nhân sự trực tổng đài

checkedTự động phân nhánh tổng đài để phục vụ lượng cuộc gọi vào tăng cao với kịch bản chia nhánh tổng đài theo yêu cầu

checkedHỗ trợ tính năng ghi âm cuộc gọi với 5GB miễn phí giúp lưu trữ và quản lý thông tin

checkedBizfly Cloud tư vấn, hỗ trợ mọi mặt về kỹ thuật khi triển khai Call Center

checkedCung cấp bảo mật kết nối thoại với SSL

admicro
admicro-logo

Admicro

Đơn vị khai thác quảng cáo hàng đầu Việt Nam

divider

Bizfly Call Center giúp:

checkedGiảm chi phí liên lạc giữa gần 1000 nhân sự nội bộ.

checkedHoạt động ổn định 24/7 giúp hỗ trợ tối đa nhu cầu của khách hàng.

checkedTích hợp với CRM giúp thuận tiện trong quản lý khách hàng

wow-holiday
wow-holiday-logo

Wowholiday

Nền tảng đặt phòng trực tuyến, kết nối dễ dàng các doanh nghiệp và cá nhân với các khách sạn, resort, trung tâm vui chơi giải trí chất lượng 4 sao trở lên.

divider

Bizfly Call Center giúp:

checkedTriển khai tổng đài tư vấn trên cả 2 đầu số cố định và di dộng.

checkedHoạt động ổn định, phục vụ nhu cầu 24/7 của khách hàng.

contact

Đăng ký trải nghiệm Miễn phí

Quý khách hàng vui lòng điển đầy đủ thông tin vào ô bên dưới để đăng ký trải nghiệm Miễn phí dịch vụ Bizfly Cloud với đội ngũ kỹ thuật support 24/7 suốt thời gian chạy thử

Câu hỏi thường gặp

line

Đối với việc đăng ký tổng đài ảo Bizfly Cloud: Bạn sẽ chỉ phải thanh toán chi phí cho gói dịch vụ bạn đã lựa chọn tùy theo quy mô sử dụng của doanh nghiệp. Trong trường hợp bạn phát sinh thêm các nhu cầu khác (như tích hợp thêm dịch vụ...) thì sẽ phát sinh chi phí của dịch vụ mua thêm. Với các hệ thống đặc thù yêu cầu cài đặt, tích hợp riêng biệt, chi phí sẽ bao gồm thêm chi phí cài đặt, tích hợp này.

Để đăng ký tổng đài ảo bằng số di động, số điện thoại cần được đăng ký định danh brandname.

Khách hàng triển khai Bizfly Call Center lần đầu tiên với nhu cầu sử dụng cơ bản sẽ được miễn phí triển khai hoàn toàn. Chỉ phát sinh chi phí cho các nhu cầu tích hợp vào hệ thống sẵn có của khách hàng.

Ngoài các khoản thanh toán cước phí hàng tháng cho tổng đài, bạn không cần phải thanh toán thêm chi phí nào khác.

Hiện tính năng này đang được phát triển trên Bizfly CRM, khi tích hợp Bizfly Call Center với Bizfly CRM, khách hàng có nhu cầu về tính năng này sẽ được chúng tôi hỗ trợ trực tiếp.

Bizfly Call center hỗ trợ giữ các số điện thoại tổng đài cũ, bạn chỉ cần làm việc với nhà mạng để chuyển kết nối về dịch vụ Call center của Bizfly Cloud là được.

Hiện Dashboard/giao diện quản trị của Bizfly Call Center chưa có mini CRM, tuy nhiên Bizfly Cloud hỗ trợ tích hợp tổng đài ảo với CRM của khách hàng, doanh nghiệp.

Bizfly Call Center hiện cung cấp sẵn các API, Webhook để hỗ trợ tích hợp với CRM của khách hàng. Với các giải pháp CRM nước ngoài, Bizfly Call Center sẽ khảo sát và lên phương án tích hợp cho khách hàng sao cho phù hợp.

Để được tư vấn cụ thể về vấn đề này bạn có thể chat, gửi email, hoặc gọi điện thoại lên tổng đài để bộ phận hỗ trợ của Bizfly Call Center giải đáp và hỗ trợ bạn tốt nhất. Hotline liên hệ: (024) 7302 8888- (028) 7302 8888 Email: sales@bizflycloud.vn

Tính năng cho phép bấm gọi sẽ được xử lý trong CRM.
scroll-top